Thursday, December 20, 2007

Tired

I'm currently at work. Kapag iniisip ko ang mga dapat gawin, gipit na gipit na ako sa oras, kulang na kulang sa tulog, sobrang pagod na. Parang andami kong ginagawa at dapat asikasuhin. Holidays na, pero wala akong bakasyon, di na kasi estudyante tulad dati or estidyante man ako, may trabaho naman na walang bakasyon, maliban sa off. Kelanagn ko ng rest. That's something for sure.

Later, Christmas Party ng Queue namin. Perhaps, that's all the rest I can get. Hay, talaga naman! Sino kaya nakabunot sakin as Cacai... may hint ako si Gerald, kasi ang reklamo nya eh. Sana lang tuparin nya yung nasa wish list ko, para namna 2 out of 3 nalang dun sa wishlist ko ang bibilhin ko para sa sarili ko.

Yung nabunoy ko, si Amor Powers. Grabe, pinahirapan din ako maghanap nung wish list nya ah. 3 days ako naghanap bago nakakita. I know matutuwa siya kahit paano. Sana matuwa din ako sa maereceive ko. heheh

Namimiss ko na si Hone. Bukas, magkikita kami. hay, antagal.

Pagod na. Inaantok na.

No comments: